Cách thu hút khách hàng đơn giản chỉ bằng một hộp đèn bạn có biết?

Biển hộp đèn Mica là loại bảng hiệu quảng cáo được nhiều khách hàng sử dụng hiện nay. Bạn có thể bắt gặp những tấm biển quảng cáo này ở trên đường đi hay ở trong khu dân cư. Biển quảng cáo hộp đèn mica được sử dụng để quảng bá sản phẩm, giới thiệu công ty, doanh nghiệp cả ban ngày lẫn ban đêm.

Sử dụng mica làm vỏ bao ngoài hộp đèn có độ bóng đẹp cao, bên trong hộp đèn mica lắp đặt hệ thống đèn Led hoặc bóng đèn tuýp huỳnh quang, dễ gây chú ý, nội dung đa dạng. Biển quảng cáo có kích thước nhỏ gọn, do vậy thường được làm với số lượng lớn. Mica có thể sử dụng nguyên hình dạng để tạo hộp đèn phẳng, hoặc dùng máy hút nổi để tăng độ thẩm mỹ cho hộp đèn mica.

Các loại biển hộp đèn mica phổ biến

Biển mica hút nổi:

Mica được hút nổi bằng hệ thống máy móc hiện đại, đạt độ thẩm mỹ cao, được thắp sáng bởi hệ thống đèn LED siêu sáng sẽ làm cho biển hiệu nổi bật cả ban ngày lẫn thời điểm buổi tối.

Ưu điểm: Có hình dáng đẹp, hiệu quả chữ nổi quảng cáo tốt

Toàn bộ chữ được gia công bằng mica với nhiều màu sắc tùy chọn. Thắp sáng bằng LED siêu sáng, đạt hiệu quả thị giác cao cả ngày và đêm

Biển mica hộp đèn dán chữ nổi

Toàn bộ chữ được gia công bằng mica với nhiều màu sắc tùy chọn. Thắp sáng bằng LED siêu sáng, đạt hiệu quả thị giác cao cả ngày và đêm

Biển mica hộp đèn khắc âm chạy led viền 

Đây là mẫu hộp đèn với kết cấu 2 lớp alu kết hợp mica, hiệu ứng ánh sáng 7 màu đặc biệt. Ngoài ra bạn có thể nạp hiệu ứng để có thể tạo theo ý muốn.

Tại sao nên làm biển đèn led mica tại ACE?

Là đơn vị chuyên thiết kế thi công bảng hiệu quảng cáo. Chúng tôi nhận làm các loại sản phẩm quảng cáo theo yêu cầu của khách hàng. Logo chữ nổi, đèn LED và các phụ kiện khác luôn được ACE bảo hành dài hạn. Chúng tôi thi công các công trình tại nội thành , ngoại thành Phan Thiết và các khu vực lân cận.

Với nhiều kinh nghiệm đã phục vụ rất nhiều khách hàng. Chúng tôi đã sản xuất ra vô vàn các sản phẩm được khách hàng khen ngợi. Vây nên lựa chọn ACE là đơn vị làm biển đèn led mica sẽ là một quyết định đúng đắn của bạn. Các sản phẩm của ACE đều có chế độ bảo hành với chất lượng tốt nhất giúp khách hàng yên tâm sử dụng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *