standee mô hình – giải pháp marketing hiệu quả, tiết kiệm chi phí.

Ngày nay để phục vụ nhiều hơn trong việc truyền thông sự kiện thì standee là một phần không thể thiếu. Trong số đó standee mô hình được xem là một trong những standee có khả năng tiếp thị và quảng cáo linh hoạt với nhiều thiết kế đẹp mắt và ấn tượng. Để hiểu rõ hơn về standee mô hình, hãy tham khảo bài viết dưới đây và trải nghiệm qua một số mẫu standee mô hình được thiết kế với nhiều hình dáng vô cùng đẹp mắt, ấn tượng trên thị trường hiện nay nhé!!

1. STANDEE MÔ HÌNH LÀ GÌ?

Standee mô hình là các sản phẩm mô phỏng người hoặc vật một cách chân thực nhất. Chúng thường được sử dụng để trang trí điểm check in trong các sự kiện truyền thông, điểm quảng cáo, giới thiệu sản phẩm mới, hoặc tại các cửa hàng và cửa tiệm kinh doanh. Mục đích chính của việc sử dụng standee dạng mô hình là để thu hút sự chú ý của khách hàng và người đi đường, nhằm tăng doanh thu và quảng bá thương hiệu cho sản phẩm hoặc doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất.

Standee mô hình được cấu tạo từ các loại chất liệu phổ biến như đecal cán bồi Fomex, tấm nhôm hay còn được gọi là Alu, mica.Tất cả các chất liệu này đều có khả năng chịu nhiệt và chịu nước, cho phép sử dụng cả trong nhà và ngoài trời. Tuy nhiên sản phẩm standee mô hình có giá rẻ nhất và dễ gia công in ấn nhất vẫn là loại decal cán bồi Formex.

2. CẤU TẠO CHI TIẾT CỦA STANDEE MÔ HÌNH BẰNG FORMEX LÀ GÌ?

Tương tự như các loại standee khác, standee mô hình bằng Formex cũng bao gồm hai thành phần chính là phần khung và phần hình ảnh.

– Phần khung: Sử dụng loại khung sắt được sơn tĩnh điện ở bên ngoài. Điều này giúp tăng tính thẩm mỹ và độ bền cho standee.

– Hình ảnh: In trên chất liệu PP có keo (cán màng Bopp để bảo vệ mực in). Sau đó, hình ảnh được dán lên tấm Formex chưa cắt để dễ canh chỉnh cho phân đoạn cắt bế. Bước cuối là tấm Formex được dán xong sẽ được đưa vào máy cắt CNC để cắt hoặc bế khuôn theo đúng hình dạng của người hoặc vật đó để tạo ra cảm giác giống như người thật khi nhìn từ xa.

3. MỘT SỐ HÌNH DÁNG PHỔ BIẾN VỀ STANDEE MÔ HÌNH BẰNG FORMEX

3.1. STANDEE MÔ HÌNH NGƯỜI.

Standee mô hình người hiện nay là một trong những mô hình phổ biến nhất tại các cửa hàng, trung tâm thương mại, hội chợ, sự kiện, hội thảo,… Các standee mô hình người này thường được thiết kế dựa trên hình ảnh của các người nổi tiếng, đại sứ thương hiệu hoặc nhân viên của doanh nghiệp đó. Để tạo ấn tượng cho người xem, các loại mô hình này yêu cầu sự sắc nét. Dưới đây là một số mẫu standee thường thấy với hình dáng của con người được thấy rộng rãi tại các cửa hàng, siêu thị hoặc trung tâm thương mại,…

Quy cách in Standee hình người:

– Kích cỡ: Đa dạng phụ thuộc vào nhu cầu của nhà quảng cáo, tổ chức sự kiện, kiểu dáng người được mô phỏng.

– Chất liệu: Decal PP cán bồi tấm formex.

– Gia công: Cắt CNC theo đường viền.

– Khung standee: khung sắt, chân sắt, chân nhựa truyền thống, khung nhôm,…

Kích thước standee mô hình người phụ thuộc vào nhu cầu của nhà quảng cáo, nhà tổ chức sự kiện, và kiểu dáng của người mẫu được mô phỏng. Tuy nhiên chúng ta thường gặp một vài kích thước tiêu biểu như 60x160cm, 80x180cm. Standee hình người được các công ty, doanh nghiệp, nhà tổ chức sự kiện sử dụng để làm trưng bày, làm mẫu chụp hình check in trong sự kiện để truyền tải thông điệp, marketing truyền thông, quảng cáo, giới thiệu sản phẩm một cách rộng rãi nhất.

3.2. STANDEE MÔ HÌNH SẢN PHẨM.

Standee mô hình sản phẩm là một phiên bản phóng to nhiều lần của sản phẩm, được sử dụng để quảng cáo và giới thiệu sản phẩm tại các hội chợ triển lãm và các sự kiện tương tự. Loại standee quảng cáo này cần đáp ứng yêu cầu về độ sắc nét cao và độ giống với sản phẩm thật nhất. Standee mô hình sản phẩm thường được đặt trên các bục trưng bày hoặc đặt đứng một cách tự nhiên, giúp thu hút sự chú ý của người qua lại và khách hàng tiềm năng.

Quy cách in standee mô hình sản phẩm:

– Kích cỡ: Đa dạng phụ thuộc vào nhu cầu của nhà quảng cáo, tổ chức sự kiện, kiểu dáng của sản phẩm được mô phỏng với kích thước lớn gấp nhiều lần sản phẩm thực tế.

– Chất liệu: Decal PP cán bồi tấm formex.

– Gia công: Cắt CNC theo đường viền.

– Khung standee: khung sắt, chân sắt, chân nhựa truyền thống, khung nhôm,…

Việc sử dụng standee mô hình sản phẩm trong chiến dịch tiếp thị có thể giúp tạo ra một trải nghiệm hấp dẫn hơn cho khách hàng và giúp họ hình dung được sản phẩm hoặc dịch vụ trong một môi trường thực tế hơn. Nhờ tính trực quan và thú vị của chúng, standee mô hình sản phẩm có khả năng tạo ấn tượng mạnh mẽ và giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu cũng như sản phẩm trong tâm trí của người xem.

 

ACE tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm đạt chất lượng tốt với giá thành hợp lý . Đến với chúng tôi Bạn sẽ được hổ trợ tư vấn miễn phí, đưa ra các phương án tốt nhất ảm bảo Bạn sẽ hài lòng.

Vui lòng liên hệ :

——————————————-
☎️Hotline : 0379 273 877
📌Địa chỉ: M29, Tôn Đức Thắng, Phan Thiết, Bình Thuận
#Inbox Fanpage để được tư vấn ngay trực tiếp
Hân hạnh được phục vụ Quý Khách

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *